PnP X ที่สุดของคอยล์คุณภาพระดับมาตรฐานโลกจากค่าย Voopoo

คอยล์ PnP X_1

Voopoo ได้เปิดตัวคอยล์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล PnP โดยออกคอยล์รุ่น PnP X ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพเหนือกว่าคอยล์ทุกรุ่นของ Voopoo ที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ สามารถใช้ได้กับทั้งน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิค มีขนาดโอห์มให้เลือกทั้งหมด 4 แบบให้เลือกใช้งานตามกำลังไฟบุหรี่ไฟฟ้าของผู้ใช้

คอยล์ PnP X ยังให้ความพึงพอใจและฟีลสูบที่ดีมากกว่าคอยล์อื่นๆได้ถึง 4 เท่า อีกทั้งยังมีเลเยอร์ของซีล โอริงช่วยป้องกันน้ำยารั่วซึม 4 ชั้น สามารถรองรับการเติมน้ำยาได้ 100ml โดยคอยล์ไม่ไหม้และไม่รั่วซึม ช่วยในเรื่องของอายุการใช้งานที่ยาวนานและประหนัดค่าใช้จ่าย

คอยล์ PnP X กับเทคโนโลยี Atomizing ใหม่ล่าสุด

คอยล์ PnP X รวมเทคโนโลยีอะตอมไมเซอร์ (หรืออธิบายง่ายๆคือ เทคโนโลยีที่ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแตกตัวเป็นละออง) เข้าด้วยกันถึง 4 เทคโนโลยีในคอยล์ตัวเดียว

สำลีใยผ้าฝ้ายธรรมชาติ (THERMO-STABLE COTTON)

คอยล์ PnP X คัดเลือกใช้ฝ้ายธรรมชาติที่มีความเสถียรต่อความร้อน และปรับให้ความหนาและระยะห่างของเส้นใยฝ้ายที่เหมาะสม เพื่อการจ่ายน้ำยาอิเล็กทรอนิกส์และความเร็วในการซึมได้อย่างสมดุล ซึ่งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการพ่นอะตอมและขยายอายุการใช้งานของคอยล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ได้รสชาติที่สม่ำเสมอ

 

ขดลวดที่มีความละเอียดมากขึ้น (MESH-DISTRIBUTED HEATING SYSTEM)

อ้างอิงจากการวิจัยเกี่ยวกับอัตราการซึมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและการกระจายของโซนความร้อน คอยล์ PnP X ปรับโครงสร้างลวดทำความร้อนใหม่เพื่อกระจายความร้อนอย่างแม่นยำ ในระหว่างกระบวนการพ่นอะตอม โดยไม่ผลิตความร้อนเพิ่มเติม ทำให้ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าน้อยลงและสามารถผลิตควันที่มีความหนาแน่นยิ่งขึ้น

 

กลไกป้องกันน้ำยาซึม 4 ชั้น (PATENTED 4-LAYER LEAKPROOF DESIGN)

คอยล์ PnP X มีการออกแบบช่องไหลเวียนของอากาศ โซนความร้อน และช่องว่างสำหรับอากาศถูกแยกออกเป็นชั้นๆ เพื่อป้องกันน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ให้รั่วลงมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โครงสร้างคู่แบบลักษณะตัว L ที่ด้านล่างช่วยรักษาความสมดุลของแรงดัน ซึ่งป้องกันการรั่วของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ค้างได้

 

ใช้วิธีการผลิตแบบออโต้ (AUTOMATIC PRODUCTION)

ใช้การผลิตแบบอัตโนมัติ มาใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ของแพลตฟอร์มคอยล์ PnP X ทั้งหมด เพื่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมและเชื่อถือได้

คอยล์ PnP X ทั้ง 4 ขนาด 0.15, 0.2, 0.3 และ 0.6 ให้เลือกใช้งาน

คอยล์ PnP X สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์ที่มีกำลังวัตต์ครบทุกระดับ: 20-40W / 60-80W / 80-100W และ 100W+

ซีรีส์ PnP X เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่ใช้งานได้กับบุหรี่ไฟฟ้าของ Voopoo แต่ในปัจจุบัน ยังคงสามารถใช้งานร่วมกับ DRAG S2 และ DRAG X2 เท่านั้น และไม่สามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ในแพลตฟอร์ม PnP ได้

คอยล์ PnP X 0.15
คอยล์ PnP X 0.2
คอยล์ PnP X 0.3
คอยล์ PnP X 0.6

ข้อมูลจำเพาะของหัวแทงค์คอยล์ PnP X 

 

หัวแทงค์ PnP X CARTRIDGE DTL

  • ความจุน้ำยา: 5.0 mL / 2.0 mL
  • การเติมน้ำยา: Side-filling
  • ค่าโอห์ม: 0.15 / 0.2 / 0.3 Ω
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่แนะนำ: 50-70% VG, Nicotine≤10 mg
  • บุหรี่ไฟฟ้าที่รองรับการใช้งาน: DRAG S2 & DRAG X2
  • คอยล์ที่รองรับการใช้งาน: All of PnP X Coils

 

หัวแทงค์ PnP X CARTRIDGE MTL

  • ความจุน้ำยา: 5.0 mL / 2.0 mL
  • การเติมน้ำยา: Side-filling
  • ค่าโอห์ม: 0.3 Ω / 0.6 Ω
  • น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่แนะนำ: 50-70% VG, Nicotine≤35 mg
  • Drip Tip: Replacable PnP X 510 Drip Tip (For MTL or DTL)
  • บุหรี่ไฟฟ้าที่รองรับการใช้งาน: DRAG S2 & DRAG X2
  • คอยล์ที่รองรับการใช้งาน: PnP X 0.3 Ω / PnP X 0.6 Ω

คำแนะนำในการใช้งานคอยล์ PnP X

  • แนะนำให้เติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้เกิน 2/3 ของหัวพอต
  • ควรปิดฝาครอบหลังจากเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและปล่อยให้หัวพอตทิ้งไว้ 5 นาทีก่อนใช้งาน

สรุปคอยล์ PnP X กับประสิทธิภาพที่เหนือความคาดหมาย

ชุดคอยล์ PnP X ที่วางขายในตลาดประกอบด้วยคอยล์ 5 ชิ้น แต่ละชิ้นสามารถรองรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 100 มิลลิลิตร โดยไม่เกิดการไหม้ของคอยล์หรือการรั่วของน้ำยา

คอยล์ทั้งหมดของแพลตฟอร์ม PnP X ถูกออกแบบและคิดมาอย่างดีเพื่อคุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ด้านล่างของคอยล์จะเรียงตัวกับด้านล่างของหัวพอตโดยไม่มีช่องว่างหลังจากประกอบกับตัวบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงทางเดินอากาศด้านบนของหัวพอตถูกออกแบบมาพร้อมกับเส้นขีดบอกขนาดซึ่งช่วยปรับการไหลของอากาศได้อย่างแม่นยำ

ซีรีส์ PnP X เป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่สามารถใช้งานร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้าของ Voopoo ได้หลายรุ่น แต่ในปัจจุบัน จะสามารถใช้งานร่วมกับ DRAG S2 และ DRAG X2 เท่านั้น และไม่สามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ในแพลตฟอร์ม PnP ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *