INFY 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง 12000คำ จากค่าย This is Salts รุ่นใหม่ตัวปังแห่งปี 2024

INFY 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง 12000คำ จากค่าย INFY รุ่นใหม่ตัวปังแห่งปี 2024 (1)

ณ เวลานี้คงไม่มีใครไม่รู้จักบุหรี่ไฟฟ้าชื่อแบรนด์ This is Salts เพราะ This is Salts ถือเป็นแบรด์บุหรี่ไฟฟ้าอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความนิยมสูงมากเป็นอันดับต้นๆ Infy 12000 Puffs ถือเป็นผลงานล่าสุดตัวปัง ที่ทางแบรนด์ได้ทำออกมาเอาใจสายพอตใช้แล้วทิ้ง ที่ชอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย เพราะพอตใช้แล้วทิ้งนั้นไม่ต้องคอยเปลี่ยนหัวหรือเติมน้ำยา ทำให้พอตใช้แล้วทิ้งนั้นกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักสูบบุหรี่ไฟฟ้า และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับคนที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้ทั้งคุณภาพและราคาถูกคุ้มค่า บอกเลยคุณจะมองข้ามตัว Infy 12000 Puffs ไปไม่ได้โดยเด็ดขาด

จุดเด่นของ INFY 12000 Puffs ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดที่จะลอง

จุดเด่นของ Infy 12000 Puffs ที่เราเห็นได้ชัดเลยนั่นก็คือจำนวนคำที่มากถีง 12000 คำ มีให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น สายผลไม้ สายน้ำหวาน สายมิ้นต์เย็น บอกเลยว่า ถูกใจอย่างแน่นอน เพราะได้รับการการันตีจากผู้ใช่จริงแล้วว่า กลิ่นชัดควันนุ่ม คงคุณภาพตามแบบฉบับบของ This is Salts ตัวใหญ่แบตเตอรี่จุใจ ประสิทธิภาพในการใช้งานถือว่าเต็มร้อย ชาร์จแบตแล้วสามารถสูบกันได้ยาวๆเต็มวัน ไม่ต้องคอยกังวัลเรื่องแบตหมดแต่อย่างใด 

ตัวรูปทรงเครื่องทำดีไซน์ออกมาไม่ต่างจากตัวเก่ามาก แต่ Infy 12000 Puffs กลับมีสีสันที่ดูสดใจดึงความสนใจให้อยากสูบมากกว่า และไอเทมเสริมที่หลายๆคนเคยเรียกร้องอยากให้มี ก็ได้ทำออกมาเอาใจแฟนคลับ INFY แล้ว นั่นก็คือสายคล้องคอ ที่ทำออกมา 5 สีและมีสีสันที่สดใจทันสมัยถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอน

INFY 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง 12000คำ 2

INFY 12000 Puffs มีกลิ่นอะไรบ้าง

Infy 12000 Puffs มีให้เลือกทั้งหมด 20

  1. Apple grapes
  2. Blueberry 
  3. Coke
  4. Kyoho Grape
  5. Hami melon
  6. Lychee ice
  7. Mint
  8. Mineral water
  9. Mix berries
  10. Mix Strawberry
  11. Peach
  12. Sakura Grape
  13. Strawberry Banana
  14. Strawberry Gummies
  15. Strawberry ice cream
  16. Strawberry Kiwi
  17. Strawberry Watermelon
  18. Strawberry
  19. Watermelon lychee
  20. Yoyo Grape
INFY 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง 12000คำ 1

แนะนำ 10 กลิ่น ของ INFY 12000 Puffs กลิ่นไหนขายดี

Apple grapes

กลิ่นแอปเปิ้ลที่หอมอมเปรี้ยวผสมกับกลิ่นขององุ่นที่หวานหอม ใครสายผลไม้สองชนิดนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะทาง This is Salts ทำกลิ่นออกมาผสมผสานได้อย่างลงตัว กลิ่นนี้จะทำให้ผู้สูบรู้สึกสดชื่น หอมอร่อยทุกครั้งที่สูบ ใครที่เลือกไม่ได้ระหว่างแอปเปิ้ลหรือองุ่นบอกเลยว่ากลิ่นนี้ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

Lychee ice

ใครที่ชื่นชอบผลไม้ลิ้นจี่กลิ่นนี้คือถูกต้องทำถึงมาก ความหวานอมเปรี้ยวนิดๆของลิ้นจี่รวมถึงกลิ่นที่ชัดหอม จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังกินลิ้นจี่อยู่จริง มาพร้อมกับความเย็นนิดๆเพิ่มความสดชื่นให้กับนักสูบทุกครั้งที่สูบ ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย Lychee Ice ถือว่าเป็นอีกกลิ่นผลไม้ที่เป็นกลิ่นสุดฮิตขายดีตลอดปี

Coke

สายน้ำหวานหรือน้ำโค้กสุดซ่าเชิญทางนี้เลยจ้า Infy 12000 Puffs บอกเลยว่าทำกลิ่นโคล่าออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว สูบไปแล้วจะรับรู้ถึงความหอมหวานซาบซ่า เหมือนกำลังได้ดื่มน้ำโค้กจริงๆ ในขณะที่ประเทศไทยกำลังร้อนจัดถ้าได้ลองสูบกลิ่นโค้กที่มีทั้งความหอมและความเย็น ก็จะยิ่งทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินเย็นๆ และสดชื่นคลายร้อนได้เลยทีเดียว

Mineral water

กลิ่นนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ กลิ่นน้ำแร่หอมหวานนิดๆ กลิ่นน้ำแร่บริสุทธิ์จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นมาเลยจริงๆ กลิ่นนี้รสชาติจะไม่มีอะไรมากนอกจากความหวานนิดๆ เหมือนกำลังได้ดื่มน้ำแร่ธรรมชาติที่เย็น ช่วยให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

Strawberry ice cream

สายหวานเชิญทางนี้ กลิ่นไอศกรีมรสสตอเบอรี่พร้อมเสิร์ฟมาแล้วจ้า กลิ่นสตอเบอรี่ที่มาพร้อมกับความหวานนวลเหมือนกับกำลังได้กินไอศกรีมจริงๆ ทุกครั้งที่คุณสูบคุณจะรับรู้ได้ถึงความหวานเย็นสดชื่น ใครที่ชื่นชอบกลิ่นหวานๆนมๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

Watermelon lychee

แตงโมลิ้นจี่ถือว่าเป็นอีกกลิ่นผลไม้ที่ขายดีที่สุดอีกหนึ่งกลิ่น การผสมผสานได้อย่างลงตัวของแตงโมที่มีกลิ่นหอมและความหวาน บวกกับหวานอมเปรี้ยวนิดๆของลิ้นจี่ เมื่อสูบแล้วจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมากจริงๆ ใครที่ชื่นชอบความหลากหลายของรสชาติ Infy 12000 Puffs กลิ่น Watermelon lychee เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้ว ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

Mint

กลิ่นนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเป็นอีกกลิ่นที่ขายดีสุดๆ กลิ่นมิ้นต์หอมหวานเย็นชื่นใจ เมื่อสูบแล้วจะรับรู้ได้ถึงความเย็นสุดขีดแต่ไม่บาดคอ มาพร้อมกับความหอมหวานของกลิ่นมิ้นต์ ที่บอกเลยว่ากลิ่นชัดอัดแน่น สูบแล้วสดชื่นตาตื่นทั้งวันอย่างแน่นอน

Mix berries

กลิ่น Mix berries ที่รวมเอาบรรดาเบอร์รี่ต่างๆมาอยู่ในคำเดียว Infy 12000 Puffs ที่ขึ้นชื่อเรื่องของกลิ่นผลไม้อยู่แล้วนั้น กลิ่นนี้ก็ทำเอาสายผลไม้ไม่สามารถจะหักห้ามใจได้ เพราะกลิ่นเบอร์รี่รวมที่ทั้งหอมหวานและเปรี้ยวนิดๆ ทำให้นักสูบสายผลไม้หลายๆท่านชื่นชอบกลิ่นนี้เอามากๆ สูบแล้วชื่นใจได้รับรสชาติที่หลากหลาย เป็นอีกตัวเลือกที่ทุกคนไม่ควรพลาด

Kyoho Grape

กลิ่นองุ่นที่ไม่ใช่องุ่นธรรมดา เพราะองุ่นเคียวโฮนั้นมีรสชาติที่หวานกลิ่นชัดสะใจเข้มข้นสุดๆ กลิ่นนี้จะทำให้คนรักองุ่นได้รับรสชาติขององุ่นไปอย่างเต็มๆ กลิ่นหอมหวานขององุ่นเคียวโฮที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ขององุ่น จะทำให้คุณไม่อยากวางมันเลยทีเดียว

Strawberry

กลิ่นสตอเบอรี่ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ แรงบันดาลใจที่มาจากสตอเบอรี่ลูกโตๆ หวานฉ่ำ กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของสตอเบอรี่ บอกเลยว่า Infy 12000 Puffs ทำถึงมากๆ เมื่อสูบไปแล้วจะทำให้คุณรู้สึกว่าเหมือนกำลังกินสตอเบอรี่ลูกโตๆอยู่จริงๆ สายผลไม้หวานๆฉ่ำ กลิ่นนี้คือลงตัวและเหมาะกับคุณที่สุด

ช่องทางการสั่งซื้อ INFY 12000 Puffs ราคาถูก พร้อมส่งทุกกลิ่น

คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์กับ Infy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ตัวปัง 2024 จากค่าย This is Salts ได้แล้ววันนี้ โดยไม่ต้องรอพรีออเดอร์ใดๆ เพียงแค่สั่งซื้อผ่านไลน์แอดของทางร้าน 

  • Line Official Account: @vppods  แอดไลน์เข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้กับแอดมินของทางร้านได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด และสามารถดูสินค้าต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หน้า Shop ของเราได้เลย

Infy 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ 2024 จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพราะทำให้ออกมาให้เลือกมากถึง 20 กลิ่น สายหวาน สายผลไม้ สายเย็นซาบซ่า บอกเลยว่ามีครบรสให้ทุกท่านได้เลือกซื้อ ที่สำคัญร้านเราขายของแท้ ของจริงๆ ทุกท่านจะได้รับความเพลิดเพลินจาก Infy 12000 Puffs  อย่างแน่นอน อย่ารอช้า สั่งซื้อกับเราได้เลยตอนนี้จ้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *