แนะนำ 8 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งน่าใช้งานประจำปี 2567/2024

แนะนำ 8 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งน่าใช้งานประจำปี 25672024

 สาวกบุหรี่ไฟฟ้าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งน่าใช้งาน 8 อันดับที่เรียกได้ว่ากลิ่นชัด สูบง่าย ดีไซน์เก๋และสวยงาม ราคาคุ้มค่า ให้เพื่อนๆได้เลือกไปใช้งานกันตามความชอบ

เรียกได้ว่าบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งกลายเป็นไอเทมสุดฮิตประจำปี 2567 หรือ 2024 เลยก็ว่าได้ หลายๆคนที่เคยใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่นๆเช่น บุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ บุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยา ก็หันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งกันมากขึ้น เนื่องจากความสะดวกในการใช้งาน ราคาถูกแถมบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งหนึ่งเครื่องยังสามารถได้นานแสนนานอีกด้วย เพราะเดี๋ยวนี้ถูกพัฒนาจำนวนคำในการสูบใช้งานไปถึงระดับเป็นหมื่นคำต่อเครื่องกันไปแล้ว

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งทดแทนบุหรี่ไฟฟ้าประเภทอื่นได้จริงหรือ?

จริงๆบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความหอม แต่ละกลิ่นมีความเป็นเอกลักษณ์ ฟีลสูบดี เย็นและนุ่ม ไม่เป็รรองบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาเลย ในเรื่องความชัดของกลิ่นถ้าเทียบกับบุหรี่ไฟฟ้าแบบเติมน้ำยาอาจจะดรอปลงมานิดนึง แต่เมื่อเทียบกับปัจจัยอื่นๆเช่น ความสะดวกในการใช้งาน การพกพาและราคาก็ยังคงมีความน่าใช้งานแล้วคุ้มค่ามากๆ เพราะบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่มีกลิ่นให้เลือกเยอะ ทำให้ผู้ใช้งานมีความหลากหลายในการเลือก

 

วิวัฒนาการของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งจนถึงปี 2567/2024

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งถูกผลิตขึ้นครั้งแรกเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ตอนออกมาครั้งแรกยังมีจำนวนคำในการสูบได้เพียงแค่หลักร้อยคำต่อหนึ่งเครื่อง รวมถึงกลิ่นที่มีให้เลือกก็ยังคงมีให้เลือกไม่เยอะเท่าไหรนัก หลายๆคนคงเคยสูบบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งยี่ห้อ KS QUIK ที่เป็นเครื่องสีดำๆทรงปากกา จำได้ว่าตอนนั้นตื่นเต้นมากทำไมบุหรี่ไฟฟ้ามันถึงได้ทำออกมากลิ่นหอมและใช้งานง่ายขนาดนี้ จำนวนคำครั้งแรกที่ออกมาคือ 800 คำหรือ QUIK 800 และก็พัฒนาต่อมาเรื่อยๆจนเป็น Quik 2000 และปัจจุบันคือ QUIK 5000

จนปัจจุบันนี้มีบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งหลากหลายยี่ห้อที่มีวางจำหน่ายอยู่ในตลาดและทำจำนวนคำเพิ่มมากขึ้นถึงหลักหมื่นคำและยังไม่พอมีการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งานอื่นๆที่สามารถช่วยให้ผู้สูบมีฟีลสูบที่ตรงตามความต้องการของตัวเองมากยิ่งขึ้น เช่นการปรับรูลมได้ มีหน้าจอ LED บอกสถานะแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาคงเหลือ ในอนาคตเพื่อนๆลองทายกันสิว่าจะพัฒนาฟังก์ชั้นก์อะไรออกมาอีก

เขียนมาซะยาวและแล้วก็ได้เวลามาเข้าเรื่องของเรากันเลย วันนี้เราจะมาแนะนำบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งน่าใช้งานประจำปี 2024 ที่เรียกได้ว่ากลิ่นหอมและตรงปกเหมือนได้รับประทานสิ่งๆนั้นจริงๆ

 

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งน่าใช้งานประจำปี 2567/2024

Marbo 9000 คำ

Marbo Bar 9000 คำ
  • นิโคติน 3%
  • สูบได้ 9,000 คำ
  • แบตเตอรี่ 600 mAh
  • ความจุน้ำยา 14 ml
  • สามารถปรับรูลมได้

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่นิยมมากที่สุกตอนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Marbo 9000 คำ ที่ออกมาวางจำหน่ายครั้งแรกของหมดขาดตลาดคนตามหากันจนหาไม่ได้ หมดแล้วหมดอีก มันมีดีอะไร ลองตามไปอ่านกันเลย

Marbo 9000 คำเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีฟีลสูบแบบ MTL และ RDTL หลายๆคนสงสัยว่าทำไมถึงมี 2 แบบ เนื่องจากมันปรับรูลมได้และใช้งานได้จริง ถึงว่าค่อนข้างต่างกันมากทีเดียวกับการที่ปรับรูลมปิดสุดและเปิดสุดทำให้ได้ฟีลสูบ 2 แบบตามที่กล่าวมา ทั้งยังมีปีลสูบที่นุ่มละมุน ควันไอน้ำที่ได้จะสามารถรู้สึกถึงความละเอียดได้เลย ในเรื่องของวิธีการออกแบบปากสูบก็ทำได้ดี สูบถนัดปากไม่มีลมส่วนเกินเข้าไปทำให้สามารถได้ฟีลสูบตามที่ต้องการอย่างแท้จริง

 

การออกแบบตัวเครื่องก็ทำออกมาได้ดท่ห์และดูมีสไตล์อย่างมาก ด้วยตัวเครื่องทรงกระบอกอ้วนสีดำ ถือจับถนัดมือ วางในแนวตั้งได้สะดวก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งยอดนิยมอันดับต้นๆ

Pacpac 12000 คำ

PACPAC 12000 คำ ครบกลิ่น

รายละเอียด Pacpac 12000 คำ

  • นิโคติน 3%
  • ปริมาณน้ำยา 22ml
  • ความจุแบตเตอรี่  700 mAh
  • มีปุ่ม เปิด/ปิด เครื่อง
  • สามารถปรับรูลมได้
  • มีหน้าจอแสดงผล บอกปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่

หลายๆคนคงรู้จักบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อนี้กันมาบ้างแล้วเนื่องจากโด่งดังมาจากพอตเปลี่ยนหัวและหัวน้ำยา แต่ในปี 2024 Pacpac ได้ทำบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งออกมาและได้กลายเป็นที่ฮือฮาและเป็นที่ต้องการของตลาดอีกเช่นกันเนื่องจาก Pacpac ทำบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งตัวแรกออกมาก็ใส่ฟังชันก์จัดเต็มกันเลยทีเดียว ด้วยการใส่จำนวนคำมาให้มากถึง 12000 คำพร้อมหน้าจอเช็คปริมาณแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาคงเหลือ อีกทั้งยังให้มาพร้อมระบบคอยล์คู่ ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับได้ตามใจว่าจะใช้คอยล์หนึ่งตัวหรือสองตัว เพิ่มฟีลสูบและควันให้แน่นขึ้นไปอีก ถือว่า Pacpac ทำการบ้านมาได้ดีพอสมควรกับการออกบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งตัวแรกที่ทำได้ไม่เป็นรองใคร

 

ในเรื่องของฟีลสูบบอกได้เลยว่าดีเยี่ยม สูบได้นุ่มกลิ่นชัด ตัวเครื่องมีการออกแบบเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยม มีขนาดค่อนข้างใหญ่กว่าบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆแต่ก็ไม่น่าแปลกเพราะเนื่องจากจำนวนคำในการสูบที่มากถึง 12000 คำ ทำให้ต้องใช้แทงค์บรรจุน้ำยาขนาดใหญ่ขึ้น Pacpac 12000 คำ มีกลิ่นให้เลือกมากมาย ส่วนใหญ่เป็นกลิ่นแนวผลไม้ ซึ่งก็เป็นกลิ่นยอดนิยมของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งทั่วๆไป

LAMI 9000 คำ

Lami M8 9000 Puffs_พอตใช้แล้วทิ้ง 9000 คำ
  • นิโคติน 3%
  • ปริมาณน้ำยา 12ml
  • ความจุแบตเตอรี่ 650 mAh
  • จอ LED บอกแบตเตอรี่ และ ปริมาณน้ำยาคงเหลือ

หลายๆคนยังไม่รู้จักบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งยี่ห้อนี้ วันนี้จะมาแนะนำให้เพื่อนได้รู้จักกัน LAMI 9000 ถือเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งตัวที่มีฟีลสูบเรียกได้ว่าจัดจ้าน กลิ่นชัดและตรงตามปกมากๆ เพื่อนๆคนไหนยังไม่เคยลองแนะนำให้ลองซื้อไปใช้งานสักครั้งแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เนื่องจาก LAMI 9000 ทำฟีลสูบออกมาได้ดีจริงๆ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่มีหน้าจอแสดงผลบอกปริมาณแบตเตอรี่และปริมาณน้ำยาคงเหลืออีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มค่าเอามากๆ

การดีไซน์ถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมเป็นอะคริลิคสีใสห่อหุ่มตัวเครื่องภายในอยู่ เสริมให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ขนาดตัวเครื่องทำออกมาได้มีการจับถือที่ถนัดมือ มีกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 15 กลิ่น

Tornado 7000 คำ

Tornado 7000 คำ
  • จำนวนคำ 7,000 Puffs
  • นิโคติน 5%
  • ปริมาณน้ำยา 10ml
  • แบตเตอรี่ 850 mAh
  • ปรับรูลมได้
  • รองรับการชาร์จ type C

Tornado 7000 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง นิโคติน 5% เรียกได้ว่าเป็นตัวแรงสำหรับสายแข็ง Tornado 7000 ถึงจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ออกมาได้ซักพักแล้วแต่ก็ยังจัดได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้งานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฟีลสูบ ฟังก์ชั่นหรือการออกแบบ ถือว่าทำออกมาได้มีความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆมาก Tornado 7000 ถูกออกแบบให้มีคาแรคเตอร์หลักเป็นลิงยักษ์โดยแต่ละกลิ่นจะมีเจ้าลิงยักษ์ที่เป็นคาแรคเตอร์เฉพาะของกลิ่นนั้นๆแบบไม่ซ้ำกันเลย เรียกได้ว่ามีความใส่ใจในการออกแบบมากๆ ยี่ห้ออื่นจะใส่จอ LED แสดงปริมาณน้ำยาคงเหลือกันแต่สำหรับ Tornado 7000 เรียกได้ว่าตีแหวกแนวไปเลยโดยการทำให้ส่วนของแทงค์น้ำยาโปร่งแสงมองเห็นน้ำยาภายในได้กันตั้งแต่แกะออกจากกล่องกันเลย ไม่ต้องมีจอให้เสียเวลา

ก็ถึงได้ว่าทำออกมาได้ไม่เหมือนใครสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งยี่ห้อนี้ อีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกเยอะมากเป็นอันดับหนึ่งในตลาดถึง 48 กลิ่นอีกด้วยเรียกว่าครอบคลุมทุกสาย เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่แนะนำให้ไปลองกัน

VMC 12000 คำ

VMC 12000 คำ_พอตใช้แล้วทิ้ง
  • นิโคติน 3%
  • แบตเตอรี่ 600 mAh
  • ปริมาณน้ำยา 16ml
  • มีจอ LED แสดงสถานะต่างๆ
  • แถมสายคล้องคอให้ 1 เส้น

เป็นอีกหนึ่งตัวที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่างเจ้า VMC 12000 คำ จากที่แบรนด์ VMC เคยออกบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่หลายๆคนคงรู้จักและเคยใช้งานกันเป็นอย่างดี VMC 5000 คำ ปี 2024 ก็ได้มีการอัพเกรดบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ออกมาสูบได้ 12000 คำมาขึ้นถึง 7000 คำกันเลยทีเดียวแต่ราคาถือว่าไม่ได้อัพขึ้นมากเท่าไหรนัก ก็ถือว่าออกมาเอาใจเหล่าแฟนๆ VMC กันทีเดียว มาพร้อมกับดีไซน์สุดเท่ห์สีดำตัดกับสีเหลืองแต่คราวนี้มาในรูปแบบของกล่องสีเหลี่ยมมีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากเดิมที่เป็นทรงกระบอกอ้วนนิดนึง แต่เค้าก็ยังใส่ใจในรายละเอียดในเรื่องของการพกพาง่าย ถึงจะมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้นแต่ก็ได้แถมสายคล้องคอมาให้ในแพ็คเกจ 1 เส้นสามารถนำมาคล้องบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 คำและพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก

ในเรื่องของฟีลสูบก็ไม่ต้องพูด เพราะเรารู้กันดีจากบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งตัวเก่าของเค้าอยู่แล้วว่าดีแค่ไหน ครั้งนี้มาพร้อมกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 23 กลิ่น เป็นกลิ่นแนวผลไม้ ขนมและเครื่องดื่มต่างๆ และก็แถมหน้าจอแสดงผลบอกปริมาณน้ำยาคงเหลือและสถานะแบตเตอรี่มาให้ตามระเบียบ ยกให้เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่น่าใช้ประจำปี 2024 อีกหนึ่งตัว

Playbar 10000 คำ

Playbar 10000 puffs พอตใช้แล้วทิ้ง
  • นิโคติน 3%
  • แบตเตอรี่ 650 mAh
  • ปริมาณน้ำยา 15ml
  • มีจอ LED แสดงสถานะต่างๆ

Playbar 10000 คำ เป็นบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งเอาใจสายเกมและสายหวานน่ารักๆ แต่ประสิทธิภาพล้นๆและมีฟีลสูบดีอีกตัวหนึ่ง ที่เพิ่งออกมาวางขายในปี 2024 นี้ โดยการออกแบบตัวเครื่องมาให้เป็นลักษณะคล้ายๆจอยเกม Playstation ให้มากับจำนวนคำในการสูบที่มากถึง 10000 คำ ใส่ระบบไฟ LED แบบ Dynamic สามารถเช็คปริมาณน้ำยาคงเหลือได้จากสีไฟ มาพร้อมกลิ่นที่มีให้เลือกมากถึง 33 กลิ่นที่เน้นไปทางกลิ่นผลไม้และน้ำผลไม้เป็นหลัก

JUES NOVA 10000 คำ

JUES NOVA 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจูส
  • นิโคติน 3%
  • ปริมาณน้ำยา 14ml
  • ความจุแบตเตอรี่  650 mAh
  • มีหน้าจอแสดงผล บอกปริมาณน้ำยาและแบตเตอรี่

JUES ออกพอตใช้แล้วทิ้งตัวใหม่ สามารถสูบได้จุใจ 10000 คำ จากก่อนหน้านี้ที่เคยออก JUES 5000คำมาแล้ว แล้วได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ ตอนนี้เลยออกพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง 10000 คำ เอาใจสายสูบที่ชอบสูบนานๆ มีความคุ้มค่า และมีลูกเล่นใหม่ๆให้เราได้ใช้กันไม่ว่าจะเป็น ตัวเครื่องที่สามารถปรับรูลมได้ ทำให้เราสามารถปรับได้อย่างอิสระ ใครชอบแบบแน่นๆหรือแบบโล่งๆ ก็ปรับตามใจชอบได้เลย  มีควันเยอะเนื่องจากใช้คอยล์แบบตาข่าย ทำให้การสูบจะมีความนุ่ม ที่สำคัญควันออกเยอะสำหรับคนที่เน้นควัน บอกเลยว่าถูกใจแน่นอน มีหน้าจอคอยบอกปริมาณน้ำยา และแบตเตอรี่ ทำให้เราเห็นชัดๆไปเลยว่าแบตนั้นใกล้หมดหรือยัง ไม่ต้องมาคอยลุ้นว่าแบตหรือน้ำยาจะหมดตอนไหน รูปทรงแปลกแหวกแนวจากของเดิมที่จะเป็นแท่งกลมๆ รอบนี้ออกแบบมาเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยม จับได้ถนัดมือไม่ต้องกลัวหล่น สีสันสวยงามตามกลิ่นที่สูบ 

บอกได้เลยว่าใครที่เป็นสายชอบลองของใหม่นี่ต้องห้ามพลาด ที่สำคัญ JUES NOVA 10000คำ ทำกลิ่นออกมาได้เราได้เลือกสูบมากถึง 15 กลิ่น เรื่องกลิ่นและความเย็นความชัดของน้ำยาไม่ต้องพูดถึง การันตีความหอมหวาน กลิ่นชัดแจ๋ว ถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอน

RELX CRUSH 6000 คำ

RELX CRUSH 6000 คำ_พอตใช้แล้วทิ้ง
  • นิโคติน 3%
  • ปริมาณน้ำยา 12ml
  • สูบได้ 6,000 คำ
  • แบตเตอรี่ 470 mAh
  • มีไฟ LED เตือนแบตเตอรี่

บอกเลยว่า นานๆทีเราจะเห็น RELX ออกตัวพอตใช้แล้วทิ้งมาซักครั้งนึง ซึ่งครั้งนี้ได้ออก รุ่น RELX CRUSH 6000คำ เอาใจสายแฟนคลับ RELX  ดีไซน์มีความมีความสวยหรู สีฟ้า เครื่องเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ลักษณะของคอยล์ให้เป็นขดลวดตาข่าย ทำให้สามารถรับความร้อนได้อย่างรวดเร็ว รีดกลิ่นและรสชาติได้อย่างชัดเจน พอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้อาจจะปรับรูลมไม่ได้ แต่บอกเลยว่าการสูบก็ให้ความรู้สึกดีไม่แตกต่างจากตัวอื่น ด้วยการใช้น้ำยาแบบซอลนิค สูบแล้วเต็มปอด เต็มปากเต็มคำแน่นอน แบตเตอรี่ที่อยู่ในเครื่องให้มามากถึง 470mAH ซึ่งถึงแม้ว่าเครื่องจะเล็ก แต่สูบได้นาน แบตอึดถึกทนมากๆ ตัวเครื่องมีฟีจเจอร์เล็กๆ นั่นก็คือระบบไฟกระพริบเตือนแบตเตอรี่ ว่าใกล้ๆจะหมด หากใครเป็นแฟนพันธ์แท้ของ RELX แล้วล่ะก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ

เราต่างรู้อยู่แล้วว่าแบรด์ RELX นั้นเป็นแบรนด์ดังในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้าอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าคุณภาพจะไม่ได้ คะแนนเต็ม 10 ให้ 100 อย่างแน่นอน ซึ่งตัว RELX CRUSH 6000คำ นั้น ทำออกมาให้เลือก 10 กลิ่น เน้นกลิ่นดัง กลิ่นขายดี น่าลองทุกกลิ่น ที่สำคัญคือราคาไม่แพงถูกใจวัยรุ่นชัวร์ๆ

 และนี่ก็คือ  8 บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งน่าใช้งานประจำปี 2567/2024 ที่เราได้นำมาแนะนำทุกคนกัน ใครชอบแบบไหนสามารถเลือกซื้อกันได้ตามใจชอบ สามารถทักไลน์หาเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง Line: @vppods

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *