แนะนำ 12 หัวพอตไม่เย็น ปี 2024

แนะนำ หัวพอตไม่เย็น 2024

ในปัจจุบันนี้มีนักสูบมากมายที่หันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทนการสูบบุหรี่มวน และหลายๆคนยังคงติดฟีลลิ่งของการสูบบุหรี่มวนอยู่ คือชอบการสูบบุหรี่แบบไม่เย็น ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Vaporpods ก็มักจะเจอคำถามจากลูกค้าหลายท่านว่ามีหัวพอตแบบไหนที่ไม่เย็นบ้าง  ซึ่งบอกเลยว่าในปัจจุบันนี้มีหัวพอตมากมายหลายยี่ห้อให้ทุกคนได้เลือกกัน และส่วนมากจะทำออกมาให้มีความเย็น แต่วันนี้ทางร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า Vaporpods จะมาแนะนำ 12 หัวพอตไม่เย็น ปี 2024 สำหรับนักสูบบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่ที่ชอบหัวพอตแบบไม่เย็นกัน

ความเย็นของหัวพอตเกิดจากอะไร?

ความเย็นของหัวพอตเกิดจาก กลิ่นและรสชาติที่มีส่วนผสมของ มิ้นต์หรือเมนทอล มาเป็นสารแต่งหรือส่วนผสม ซึ่งทำให้ผู้สูบจะรู้สึกเย็นมากในลำคอ  ระดับความเย็นของหัวพอต (Pod Cooling Level 1-5) มีตั้งแต่เย็นแบบอ่อนๆไปจนถึงเย็นแบบสุดจัดบาดคอแบบสะใจไปเลย โดยหัวพอตที่จะให้ผู้สูบได้รับประสบการณ์ความเย็นจัดนั้นจะเป็นหัวพอตกลิ่นมิ้นต์หรือเมนทอล หรือหัวพอตที่มีคำกำกับว่า Ice หรือ Freeze หากใครที่ชอบการสูบหรี่แบบเย็นซาบซ่าบอกเลยว่ากลิ่นพวกนี้จะทำให้คุณรู้สึก กระปรี้กระเปร่าตลอดทั้งวันอย่างแนนอน 

 

หัวพอตแบบเย็นเป็นอย่างไร?

หัวพอตแบบเย็น เป็นหัวพอตประเภทหนึ่งที่จะให้ความเย็นซ่าบซ่ากับคอ แต่หากเลือกหัวพอตแบบเย็นที่เย็นเกินไปก็อาจจะเกิดอาการแทงคอ หรือ กระแทกคอได้ หัวพอตกลิ่นอื่นๆที่ไม่ใช่มิ้นต์หรือเมนทอล ก็ยังคงความเย็นอยู่บ้างแล้วแต่กลิ่น โดยมีตั้งแต่ ระดับ 1-5 ซึ่งสามารถดูได้ตามรีวิวหัวพอต และเลือกซื้อได้ตามความต้องการของผู้สูบ

 

หัวพอตแบบไม่เย็นเป็นอย่างไร?

หัวพอตไม่เย็น เป็นหัวน้ำยาที่ไม่ได้มีส่วนผสมของมิ้นต์หรือเมนทอล โดยส่วนมากแล้วผู้ที่พึ่งเลิกบุหรี่มวนมาใหม่ๆ จะชอบหัวพอตแบบไม่เย็นมากกว่า เพราะเมื่อสูบแล้วจะให้ความรู้สึกดีอุ่นคอ ความเย็นแบบกลางๆ กำลังดีไม่แทงคอ บาดคอ

แนะนำ 12 หัวพอตไม่เย็น จากแบรนด์หัวพอตน้ำยาชั้นนำปี 2024

เนื่องจากมีหลายๆคนทักเข้ามาสอบถามกับทางร้านถึงหัวพอตไม่เย็น ดังนั้นวันนี้ร้าน Vaporpods จะมาแนะนำ 12 หัวพอตไม่เย็น จากแบรนด์หัวพอต หัวน้ำยาชั้นนำปี 2024

 

หัวพอต Relx กาแฟนม

Relx กาแฟนม เป็นหัวพอตไม่เย็นหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมมาก กลิ่นจะเป็น ไวท์คอฟฟี่ หอมกลิ่นกาแฟนม หอมกรุ่นละมุน นุ่มสุดๆ ผสมระหว่างเม็ดกาแฟเข้มข้นกับนมได้อย่างลงตัว ใครที่เป็นสายกาแฟบอกเลยว่าไม่ควรพลาด 

 

หัวพอต Relx มะม่วง

Relx กลิ่นมะม่วง เมื่อสูบไปแล้วจะได้ความรู้สึกหอมหวานของกลิ่นมะม่วง เข้มข้นกลิ่นชัด ที่สำคัญเลยคือเป็นกลิ่นที่ไม่เย็นมาก ใครที่ชอบหัวพอตแบบไม่เย็นกลิ่นนี้เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่คุณต้องลอง

 

หัวพอต Relx ยาสูบ

หัวพอต กลิ่นยาสูบ กลิ่นสุดฮิตของคนที่อยากเลิกบุหรี่ เนื่องจากมีการพัฒนากลิ่นมาให้เหมือนกับการได้สูบบุหรี่จริงๆ เมื่อสูบแล้วจะรู้สึกสบายๆ เบาๆผ่อนคลาย ควันฟุ้งกลิ่นชัด และไม่เย็นอย่างแน่นอน

 

หัวพอต Relx ยาสูบสมูท

หัวพอต Relx กลิ่นยาสูบนุ่ม เป็นกลิ่นที่มาพร้อมกับนิโคตินถึง 5% และเป็นหัวพอตที่ไม่มีความเย็นเลยแม้แต่น้อย หากใครพึ่งเลิกบุหรี่มวนและอยากหันมาสูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นนี้คือตอบโจทย์มากที่สุด

 

หัวพอต Relx องุ่น

หัวพอต Relx องุ่น มาพร้อมกับความเย็นระดับต่ำมากเพียงแค่ 2 / 5 เท่านั้น  รสชาติหวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นองุ่นที่ชัดสะใจ หากใครที่เป็นสายกลิ่นผลไม้และไม่ชอบความเย็นบอกเลยว่ากลิ่นนี้คือที่สุดสำหรับคุณ

 

หัวพอต Relx ชาขิง

Relx กลิ่นชาขิง บอกเลยว่าไม่ลองไม่รู้ หัวพอตที่มีรสชาติของกลิ่นชาผสมกับขิง ทำออกมาได้อย่างลงตัวตัว รสชาติหวานไม่เผ็ด เหมาะสำหรับคนทุกวัย ที่สำคัญคือไม่เย็นแสบคอ

 

หัวพอต Relx บลูเบอรี่

หัวพอต Relx กลิ่นบลูเบอรี่ เป็นอีกกลิ่นที่มีความเย็นไม่มาก เหมาะกับคนที่ไม่ชอบการสูบพอตแล้วแสบคอ กลิ่นบลูเบอรี่ที่มีความหอม สูบไปแล้วจะได้ฟีลลิ่งสดชื่นไม่แพ้กับกลิ่นผลไม้ชนิดอื่นๆ

 

หัวพอต Relx สตอเบอรี่

หัวRelx กลิ่นสตอเบอรี่ เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมมากๆอีกหนึ่งกลิ่นจากผู้สูบ เนื่องจากมีความหวานผสมเปรี้ยว หอมกลิ่นสตอเบอรี่ บอกเลยว่าอร่อยสุดๆ ถือว่าเป็นกลิ่นที่ทำได้ออกมาไม่เย็นมาก ถูกใจหลายๆคนแน่นอน

 

INFY หัวใส รสนม

INFY POD กลิ่นนม ถือว่าเป็นกลิ่นที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบรสนม หวานๆ นัวๆ มันๆ ถูกใจวัยรุ่นฟันน้ำนม เพราะเป็นหัวพอตที่มีกลิ่นที่ชัดมากๆ แต่ไม่จะค่อยมีความเย็นมากนัก เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่อยากแนะนำสำหรับคนที่กำลังตามหาหัวพอตไม่เย็น

 

INFY หัวใส รสชาจีน

INFY หัวใจ กลิ่นชาจีน ใครที่กำลังตามหาหัวพอตไม่เย็น บอกเลยว่ากลิ่นชานี่แหละเป็นอีกกลิ่นที่ทุกคนกำลังตามหา กลิ่นหอมใบชา หวานนิดๆ กลิ่นหอมชาสุดๆ และที่สำคัญคือไม่เย็นมากเหมือนกลิ่นอื่นๆ

 

INFY หัวใส รสผลไม้รวม

หัวพอต INFY กลิ่นผลไม้รวม ใครสายผลไม้ต้องมารวมกันตรงนี้ เพราะกลิ่นผลไม้รวมหอมเปรี้ยวอมหวาานที่จะทำให้ทุกคนต้องติดใจ กลิ่นหอมที่ชัดเจนกับความเย็นที่ไม่เย็นจนเกินไป ทำให้หลายๆคนต้องติดใจกับกลิ่นผลไม้รวมตัวนี้

 

Marbo Zero ซิการ์

หัวพอตมาโบ กลิ่นซิการ์ หัวพอตที่เป็นกลิ่นยาสูบเข้มข้นสำหรับสายร้อน ที่ไม่ชอบหัวพอตแบบเย็น กลิ่นซิการ์มาพร้อมกับรสชาติยาสูบที่หอมหวาน ติดกลิ่นบุหรี่นิดๆ ใครที่ชอบหัวพอตไม่เย็น กลิ่นนี้คุณต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

วิธีเลือกระดับความเย็นของหัวพอตกับร้าน VAPOR PODS

วิธีเลือกระดับความเย็นของหัวพอต

โดยปกติแล้วทางร้านขายพอตบุหรี่ไฟฟ้า VAPORPODS ได้มีการลงรูปของ หัวพอต แต่ละยี่ห้อให้ทุกคนได้ดูทางหน้าเว็บ และแต่ละรูปทางร้านจะระบุความเย็นของหัวพอตนั้นๆไว้ให้ลูกค้าได้ดูกัน หรือถ้าลูกค้าท่านไหนอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวพอต ก็สามารถที่จะทักเข้ามาสอบถามกับแอดมินของร้านได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ไลน์แอดของร้าน @vppods

 

สรุป

หัวพอตไม่เย็น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดฮิตที่สายบุหรี่มวนต่างตื่นชอบ วันนี้จากบทความข้างต้นทางร้านได้รวบรวมข้อมูลทุกอย่างมาไว้ที่นี่แล้ว ทางร้าน VAPORPODS หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะให้ความรู้กับทุกท่านได้ไม่มากก็น้อย หากต้องการสั่งซื้อ หัวพอต  สามารถทักมาสอบถามได้ตลอดไม่มีวันหยุด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *